3000+ Mẫu Áo Đồng Phục Công Ty Đẹp, Sang Trọng Uy Tín

Mời các bạn xem danh sách tổng hợp Mẫu Đồng Phục Quần Áo Đẹp Sang Trọng hay nhất và đầy đủ nhất được tổng hợp bởi Trực tiếp may mặc

Không chỉ góp phần quảng bá thương hiệu, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, áo đồng phục công ty còn là sợi dây giúp gắn kết nhân viên trong một tập thể. Việc đầu tư và sử dụng áo đồng phục doanh nghiệp là phương pháp marketing hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp nên cân nhắc. Vậy, nên lựa chọn những mẫu áo đồng phục công ty như thế nào để đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, cao cấp, chuyên nghiệp và giá thành hợp lý? Hãy cùng tham khảo những gợi ý của Gạo House trong bài viết dưới đây để chọn ra mẫu áo thật ưng ý bạn nhé!

Mẫu áo đồng phục công ty giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả
Mẫu áo đồng phục công ty giúp quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả

Xem thêm:

101+ Mẫu Thiết Kế Áo Đồng Phục Công Ty Chuyên Nghiệp Nhất 2022

Bảng Giá Áo Đồng Phục Công Ty Của Gạo House Năm 2022

Các mẫu áo đồng phục công ty đẹp, Hot, xu hướng nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều mẫu áo thun đồng phục công ty, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên, áo phông cổ tròn, cổ bẻ và đồng phục team building vẫn là 3 thiết kế được yêu thích nhất hiện nay.

Mẫu áo đồng phục công ty chuyên nghiệp xu hướng 2022
Mẫu áo đồng phục công ty chuyên nghiệp xu hướng 2022

Áo phông đồng phục công ty

Mẫu áo đồng phục công ty đẹp được thiết kế theo kiểu T-shirt cổ tròn, ống tay ngắn. Các sản phẩm may đồng phục công ty được sản xuất từ vải thun cotton 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất mềm mịn, mát lạnh, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, co dãn tốt. Nhờ tính chất này, nên mẫu áo phông đồng phục công ty cổ tròn thường được mặc vào mùa hè hoặc khi doanh nghiệp tổ chức các sự kiện, team building hay phong trào cộng đồng.

Đồng phục cổ tròn cotton được sử dụng phổ biến trong các dịp teambuilding, sự kiện
Đồng phục cổ tròn cotton được sử dụng phổ biến trong các dịp teambuilding, sự kiện
Áo thun đồng phục công ty cổ tròn
Áo thun đồng phục công ty cổ tròn

Xem thêm :

Top 100+ Mẫu Áo Thun Công Ty Cổ Tròn Cotton 100% Mềm Mịn, Mát Lạnh

Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ

Mặc dù có thiết kế tương tự với áo thun cổ tròn, nhưng điểm khác biệt của áo thun đồng phục công ty cổ bẻ là được may thêm phần cổ áo nhằm mang đến phong thái lịch thiệp, chỉn chu và chuyên nghiệp cho người mặc. Áo được may từ vải thun cá sấu (lacoste) nên khi lên form rất đẹp và giúp người mặc tôn lên vóc dáng. Đây là một trong những mẫu đồng phục được nhiều doanh nghiệp, tổ chức yêu thích, lựa chọn và sử dụng trong thời điểm hiện tại.

Áo đồng phục công ty doanh nghiệp cổ bẻ sang trọng chuyên nghiệp
Áo đồng phục công ty doanh nghiệp cổ bẻ sang trọng chuyên nghiệp

Áo đồng phục teambuilding, du lịch

Đồng phục team building (áo đồng phục công ty mùa hè) cũng là kiểu trang phục siêu HOT được sử dụng nhiều trong các dịp đi chơi, sự kiện thường niên của công ty. Thay vì sự đứng đắn, nghiêm túc trong thiết kế thì kiểu áo này được in nhiều item vui nhộn để xóa mờ khoảng cách giữa các thành viên. Từ đó, xây dựng tinh thần đội nhóm và gắn kết tập để đoàn kết sau chuyến đi. Và đặc biệt, chiếc áo vẫn làm tốt nhiệm vụ quảng bá thương hiệu của mình vì vẫn được in hình in logo, tên công ty, slogan, địa chỉ,…

Mẫu đồng phục teambuilding công ty
Mẫu thiết kế đồng phục teambuilding công ty
Mẫu áo thun đồng phục công ty teambuilding đẹp độc chất
Mẫu áo thun đồng phục công ty teambuilding đẹp độc chất

Xem thêm :

Top 500+ Mẫu áo đồng phục nhóm đi du lịch, teambuiding đẹp – độc – chất 2022

Tại sao may áo đồng phục công ty lại cần thiết?

Việc mặc quần áo đồng phục công ty có ý nghĩa như thế nào? Tại sao các doanh nghiệp, tổ chức và công ty nên may đồng phục cho nhân viên của mình? Cùng tìm hiểu nhé!

Áo thun đồng phục là yếu tố quan trọng cho doanh nghiệp
Áo thun đồng phục là yếu tố quan trọng cho doanh nghiệp

Giá trị sử dụng thực tế của đồng phục doanh nghiệp

Với bất kỳ tổ chức, công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nào thì khi sử dụng đồng phục họ sẽ nhận lại nhiều giá trị như:

Mẫu đồng phục công ty giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Mẫu đồng phục công ty giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu

Áo đồng phục giúp xây dựng tập thể đoàn kết

Khi một doanh nghiệp, tập thể khoác lên mình chiếc áo đồng phục công ty đẹp có chung màu sắc, thiết kế sẽ giúp mọi người trở nên gần gũi và thân quen hơn. Trang phục đồng điệu sẽ là nhân tố tạo ra sự đồng điệu về tâm hồn. Hơn nữa, khi mặc đồng phục nhân viên mọi người sẽ có ý thức với bản thân, với đội nhóm và tập thể hơn. Từ đó, họ sẽ gắn kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau phấn đấu để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Đồng phục công ty
Đồng phục giúp gắn kết tinh thần đội nhóm

Áo đồng phục doanh nghiệp tạo sự bình đẳng trong tập thể

Nếu không mặc đồng phục sẽ khó tránh khỏi vấn đề bất đồng kinh tế được thể hiện rõ nét qua trang phục mặc hàng ngày. Những cá nhân có kinh tế kém, không có điều kiện sẽ cảm thấy tự tin, mặc cảm và mất động lực đi làm. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc áo đồng phục thì vấn đề này lại được xử lý nhanh chóng. Sở dĩ như vậy là bởi, đồng phục tạo ra môi trường bình đẳng, xóa bỏ khoảng cách giàu – nghèo giữa mọi người.

Đồng phục rút ngắn khoảng cách giữa các nhân viên
Đồng phục rút ngắn khoảng cách giữa các nhân viên

Áo đồng phục giúp nhân viên trở nên tự tin hơn

Mỗi mẫu áo thun đồng phục công ty đều mang trong mình đặc điểm và giá trị riêng của từng ngành nghề, lĩnh vực nhất định. Việc nhân viên mặc đồng phục sẽ khẳng định họ là một phần của doanh nghiệp, vậy nên khi làm việc với khách hàng họ sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Đồng phục văn phòng cổ bẻ
Áo đồng phục giúp người mặc trở nên tự tin hơn

Áo đồng phục giúp tiết kiệm chi phí, thời gian

Đầu tư trang phục đi làm chắc chắn sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí. Hơn nữa, việc suy nghĩ mỗi sáng nên mặc gì để đi làm cũng là vấn đề khiến không ít người phải đau đầu. Tuy nhiên, khi mặc mẫu áo đồng phục công ty thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá quỹ thời gian cũng như tiền bạc khi không còn phải lo nghĩ phải mua gì, mặc gì cho ngày mai.

Mẫu áo phông đồng phục giúp nhân viên tiết kiệm quỹ thời gian
Đồng phục giúp nhân viên tiết kiệm quỹ thời gian

Áo đồng phục mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc

Hầu hết các loại áo phông đồng phục công ty hiện nay đều được may từ những chất vải cao cấp, có nguồn gốc từ tự nhiên. Kết hợp với dáng áo basic, không quá ôm sát để mang đến sự thoải mái và dễ chịu tối đa cho nhân viên khi làm việc.

Mẫu áo thun đồng phục mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi di chuyển
Mẫu áo thun đồng phục mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi làm việc

Giá trị của đồng phục với hình ảnh doanh nghiệp

Áo đồng phục công ty cũng mang lại những hiệu quả vô cùng rõ nét như: khẳng định đẳng cấp, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút khách hàng, gây dựng niềm tin,… Cụ thể như sau:

Đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc
Đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Đồng phục công ty hỗ trợ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Vai trò lớn nhất của đồng phục là hỗ trợ marketing và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Cụ thể, trên đồng phục thường được in/thêu logo, slogan nổi bật ở những vị trí dễ nhìn như thân sau, ngực trái. Màu áo được lấy theo bộ nhận diện thương hiệu. Do đó, mỗi lần nhìn vào áo thì bất cứ ai cũng nắm rõ đó là nhân viên của phòng nào và của tổ chức công ty, doanh nghiệp nào.

Áo đồng phục công ty giúp quảng bá bộ nhận diện thương hiệu
Áo đồng phục công ty giúp quảng bá bộ nhận diện thương hiệu

Áo đồng phục là công cụ quảng bá hiệu quả và tiết kiệm

Hầu hết các mẫu đồng phục công ty cao cấp đều được gắn logo, nhãn mác, tên công ty, địa chỉ, số điện thoại. Vì vậy, khi tham gia vào các hoạt động của cộng đồng sẽ rất kích thích ánh nhìn của những người xung quanh. Nhờ vậy, thương hiệu của công ty – doanh nghiệp sẽ được nhiều người biết đến hơn mà không cần bỏ ra chi phí để marketing.

Đồng phục là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả
Đồng phục là công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả

Hơn nữa, việc nhân viên mặc đồng phục di chuyển đến nhiều nơi chính là cầu nối giữa doanh nghiệp với cộng đồng. Đây là cơ hội để công ty được tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Hỗ trợ xây dựng hình ảnh đại diện và marketing thương hiệu

Chuyên nghiệp, đẳng cấp và tầm cỡ là 3 đặc tính nhất quán mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Bởi lẽ, những yếu tố này sẽ giúp họ xây dựng được niềm tin trong mắt khách hàng lẫn đối tác. Những yếu tố này được thể hiện rõ nét nhất khi mặc áo đồng phục công ty.

Đồng phục là biện pháp marketing hiệu quả
Đồng phục là biện pháp marketing hiệu quả

Phân loại đồng phục công ty theo ngành nghề

Hiện nay, áo đồng phục công ty còn được phân loại theo ngành nghề để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thể tiếp cận dễ dàng hơn với biện pháp quảng bá hình ảnh thương hiệu này.

Đồng phục nhân viên văn phòng giao dịch ngân hàng

Ngoài những chiếc áo vest, áo dài hoặc sơ mi, thì áo thun đồng phục công ty cũng là thiết kế được các ngân hàng ưa chuộng trong các dịp hè, sự kiện, teambuilding,…

Sản phẩm này may khá đơn giản theo kiểu áo polo cổ bẻ với 3 khuy cài trước ngực. Bên ngực trái là hình in logo, còn sau lưng là hình in tên ngân hàng kèm logo. Áo được may đẹp, đường chỉ đều đặn, thẳng tắp và chỉn chu nên lên form rất đẹp, nổi bật, cuốn hút.

Đồng phục công ty
Đồng phục giao dịch viên ngân hàng

Đồng phục nhân viên phục vụ quán cafe, trà sữa, trà chanh

Quán cafe, trà sữa, trà chanh là những công việc đòi hỏi phải di chuyển và hoạt động liên tục. Vì vậy, một kiểu áo có form dáng basic, rộng rãi, vải may mềm mịn, hút ẩm tốt là lựa chọn phù hợp nhất.

Dựa trên các tiêu chí trên thì có đến 2 mẫu áo cho bạn là lựa chọn là thun cổ bẻ may từ vải lacoste và áo phông đồng phục công ty cổ tròn may từ thun cotton 100%.

Áo đồng phục nhân viên trà chanh sang trọng cao cấp
Áo đồng phục nhân viên trà chanh sang trọng cao cấp

=>> 500+ Mẫu Đồng Phục Nhà Hàng – Khách Sạn Cao Cấp Và Chuyên Nghiệp

Đồng phục nhân viên quán hát Karaoke

Những chiếc áo phông đồng phục công ty có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và năng động là lựa chọn phù hợp nhất cho phòng Karaoke. Để tạo sự khác biệt, mẫu áo cần được làm nổi bật tên thương hiệu ở trước ngực hoặc sau lưng. Kèm theo màu sắc được bố trí hài hòa để tạo nên một tổng thể thống nhất và cuốn hút.

Đồng phục công ty
Đồng phục quán karaoke sang trọng tiên phong xu hướng

Đồng phục nhân viên nội thất – xây dựng

Những công việc như nội thất, xây dựng rất phù hợp với những chiếc áo thun đồng phục công ty được may từ vải thun cotton 100%. Với tính chất mềm mịn, thoáng khí, mát mẻ và co giãn 4 chiều thiết kế này sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người mặc.

Áo đồng phục công ty nhân viên nội thất xây dựng
Áo đồng phục công ty nhân viên nội thất xây dựng

Đồng phục nhân viên bán hàng

Mẫu áo đồng phục nhân viên bán hàng được Gạo House in, thêu logo, tên công ty, slogan một cách cẩn thận, tỉ mỉ và chỉn chu. Vì vậy, khi nhìn vào đồng phục khách hàng có thể nhận diện ngay bạn thuộc công ty và tổ chức nào.

Mẫu áo đồng phục công ty nhân viên bán hàng
Mẫu áo đồng phục công ty nhân viên bán hàng

Đồng phục nhân viên vận chuyển

Với khối ngành như vận chuyển, giao hàng,… thì mẫu áo thun đồng phục công ty cổ bẻ có màu trầm, tối luôn là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn. Thiết kế này sẽ mang đến sự thoải mái, dễ chịu tuyệt đối cho người mặc nhờ khả năng giảm nóng bức, khó chịu khi phải làm việc và vận động nhiều.

Đồng phục cho ngành nghề vận chuyển tại Gao House
Đồng phục cho ngành nghề vận chuyển tại Gao House

Hướng dẫn chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

May đồng phục, ngoài quan tâm đến chất liệu, thiết kế, kiểu dáng,… thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng mà bạn nên chú ý. Bởi, màu sắc không chỉ quyết định giá trị thẩm mỹ của sản phẩm mà còn là hình ảnh đại diện cho nét đẹp đặc trưng của thương hiệu.

Lựa chọn màu sắc để phù hợp với văn hóa, thương hiệu công ty là vô cùng quan trọng
Lựa chọn màu sắc để phù hợp với văn hóa, thương hiệu công ty là vô cùng quan trọng

Hơn nữa, màu sắc còn là yếu tố đầu tiên tác động vào thị giác của người nhìn và tạo ra ấn tượng. Vậy, chọn màu áo đồng phục công ty đẹp như thế nào là phù hợp?

Màu đen:

Tone màu đại diện cho quyền lực và đẳng cấp phù hợp với tất cả mọi ngành nghề.

Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp màu đen thể hiện sự thời thường quý phái
Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp màu đen thể hiện sự thời thường quý phái

Màu đỏ:

Đại diện cho tinh thần nhiệt huyết, may mắn và thành công. Đây còn là màu sắc có khả năng kích thích tò mò và thu hút sự chú ý cực kỳ hiệu quả.

Mẫu đồng phục công ty màu đỏ phối cổ lé trắng đen sang trọng
Mẫu đồng phục công ty màu đỏ phối cổ lé trắng đen sang trọng

Màu vàng:

Vàng là màu sắc của sự ấm áp, lạc quan và có khả năng tạo ra ấn tượng cực kỳ hiệu quả.

Mẫu áo đồng phục công ty màu vàng
Mẫu áo đồng phục công ty màu vàng

Màu xanh dương:

Ngoài là biểu tượng cho sự hòa bình và bình yên, màu xanh dương còn tượng trưng cho sự vững bền, chắc chắn và niềm tin. Vì vậy, các khối ngành tài chính ngân hàng rất ưa chuộng màu sắc này.

Mẫu áo đồng phục công ty màu xanh dương tại Gạo House
Mẫu áo đồng phục công ty màu xanh dương tại Gạo House

Màu da cam:

Không quá nổi bật như màu đỏ nhưng màu cam lại gợi lên sự năng động, trẻ trung, sáng tạo, lạc quan và vui vẻ.

Mẫu áo phông đồng phục công ty màu cam nổi bật
Mẫu áo đồng phục công ty màu cam nổi bật

Màu xanh lá cây:

Xanh lá cây mang đến trạng thái dễ chịu, êm đềm và tươi mát. Nó còn đại diện cho sự phát triển, sự ổn định nên được rất nhiều công ty môi trường, du lịch, xây dựng,… yêu thích và lựa chọn.

Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp màu xanh phối cổ xanh đen cao cấp
Mẫu áo đồng phục doanh nghiệp màu xanh phối cổ xanh đen cao cấp

Áo đồng phục công ty được may từ những loại vải nào?

Nếu bạn chưa biết các mẫu đồng phục doanh nghiệp đẹp, HOT nhất hiện nay được may từ chất liệu gì phần dưới đây là đáp án dành cho bạn.

Vải thun cá sấu may đồng phục doanh nghiệp
Vải thun cá sấu cao cấp may đồng phục công ty

Vải thun cotton

Các mẫu đồng phục team building doanh nghiệp hầu hết được may từ vải thun cotton 100%. Chất liệu này được làm từ sợi bông tự nhiên nên rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều. Do đó, khi mặc vào nhân viên của bạn sẽ luôn được duy trì trạng thái thoải mái và dễ chịu.

Đồng phục may từ vải thun cotton mềm mịn
Đồng phục may từ vải thun cotton mềm mịn

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Lacoste là chất liệu được dệt theo kiểu đan xen sợi vải ngang và dọc để tạo ra mắt vải. Do có mắt vải lớn nên bề mặt thun cá sấu không trơn, không láng mịn nhưng khi mặc lại rất dễ lên dáng và chuẩn form. Đặc biệt thấm hút mồ hôi rất tốt.

Áo đồng phục may từ vải thun cá sấu
Áo đồng phục may từ vải thun cá sấu

Vải Kaki

Kaki là chất liệu có thể được dệt từ sợi cotton 100% hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Vì vậy, vải có đặc tính bền, mềm, mát, không nhăn và co giãn khá tốt. Do được đan nên bề mặt vải khá dày, cứng cáp và lên dáng đẹp.

Đồng phục công ty
Vải kaki may đồng phục

Gạo House – xưởng may áo đồng phục công ty uy tín, chất lượng – chuyên nghiệp SỐ 1 toàn quốc

Khi nhắc đến đơn vị may, hay xưởng thiết kế đồng phục doanh nghiệp uy tín, chất lượng. Và có giá tốt số 1 thị trường thì chúng ta không thể không nghĩ đến đồng phục Gạo House.

Thành lập năm 2012, tính đến nay Gạo House đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục. Nhờ sở hữu nhiều lợi thế như: xưởng may quy mô lớn, đội ngũ nhân công có tay nghề cao, chuyên viên thiết kế nhiệt tình tài năng,… Gạo House đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước như: FPT, EVN, Viettel, Agribank, Vietinbank,Bia Hà Nội,

Gạo House là địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay
Gạo House là địa chỉ may đồng phục uy tín nhất hiện nay

Công ty may sản xuất áo đồng phục Gạo House uy tín, chất lượng

Trong suốt thời gian qua, Gạo House đã không ngừng nỗ lực để có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa và hoàn thành mục tiêu: Trở thành xưởng may uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng. Giá thành hợp lý, tiết kiệm thời gian để tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp.

Công ty may áo đồng phục doanh nghiệp cao cấp sang trọng giá rẻ uy tín nhất thị trường
Công ty may áo đồng phục doanh nghiệp cao cấp sang trọng giá rẻ uy tín nhất thị trường

Hiện nay, Gạo House đang sản xuất đồng phục theo quy trình khép kín, tất cả các khâu được kiểm nghiệm chặt chẽ. Vì vậy, đồng phục Gạo House luôn có giá thành rẻ, chất lượng cao, bền đẹp và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Tại sao bạn nên may áo đồng phục công ty tại đồng phục Gạo House?

Công ty may đồng phục Gạo House là xưởng may uy tín, chất lượng số 1 toàn quốc. Với nhiều lợi thế có sẵn, Gạo House luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ: giá thành, số lượng, chất lượng cho đến thời gian giao hàng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn Gạo House làm đơn vị đồng hành để may áo đồng phục công ty giá rẻ, cao cấp, chất lượng.

Áo thun đồng phục công ty
Gạo House là xưởng may áo thun đồng phục uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Xưởng may tiên tiến với hệ thống thiết bị hiện đại

Gạo House sở hữu xưởng may quy mô lớn được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại và tiên tiến như: máy in nhập khẩu, máy khâu, máy ép, máy cắt công nghệ cao,…

Do đó, Gạo House có thể phục vụ hàng trăm đơn hàng lên đến hàng nghìn áo. Tuy nhiên, do được trang bị đầy đủ công nghệ cao, hiện đại nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Và giá thành vẫn không đổi nên khách hàng có thể yên tâm.

Đồng phục công ty
Xưởng may Gạo House được trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại

Năng lực sản xuất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Ngoài đầu tư hệ thống máy móc hiện đại – tiên tiến, Gạo House còn sở hữu đội ngũ công tay nghề cao. Nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình tài năng và chuyên nghiệp. Các công nhân viên sản xuất là những người có tay nghề cao, nhiều ý tưởng và luôn tận tâm với công việc. Đây cũng là lý do chúng tôi có thể đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu và chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất.

Gạo House có thể đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, màu sắc, mẫu mã kiểu dáng
Gạo House có thể đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng, màu sắc, mẫu mã kiểu dáng

Cam kết giá rẻ tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường

Do có xưởng sản xuất trực tiếp tại Hà Nội, quy trình may được thực hiện khép kín và không qua trung gian nên các mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp của Gạo House được bán với mức giá tốt và hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.

Áo thun đồng phục công ty
Gạo House là địa chỉ may đồng phục số lượng lớn – chiết khấu cao

Chính sách đổi trả và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng

+ Miễn phí combo thiết kế 2.000.000 VNĐ, chỉnh sửa hình in theo yêu cầu từ A – Z

+ Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng lớn hơn 500k

+ Có cơ hội nhận các phần quà như: mũ, túi du lịch,…

+ Giảm ngay 10% cho những đơn hàng kế tiếp

+ Thanh toán linh hoạt với nhiều hình thức như: chuyển khoản, ship cod,…

+ Chiết khấu % cao khi đặt may số lượng lớn > 50 áo

+ Gạo House nhận sản xuất đơn hàng từ 2 chiếc trở lên

+ Đổi trả miễn phí khi phát hiện đơn hàng có sản phẩm bị lỗi.

Quy trình đặt may áo đồng phục công ty, đồng phục doanh nghiệp tại Gạo House

Để đặt may các mẫu áo phông đồng phục công ty tại Gạo House khách hàng chỉ cần thực hiện 6 bước sau:

+ Bước 1: Liên hệ đặt hàng qua số hotline 088 883 555 hoặc liên hệ zalo

+ Bước 2: Đội ngũ nhân viên của Gạo House sẽ tiến hành tư vấn và báo giá cho bạn.

+ Bước 3: Khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn và quyết định mẫu thiết kế.

+ Bước 4: Ký kết hợp đồng và tiến hành đặt cọc.

+ Bước 5: Gạo House sẽ tiến hành sản xuất

+ Bước 6: Kiểm tra chất lượng sản phẩm và giao hàng.

Đồng phục công ty
Phương pháp đặt hàng tại Gạo House nhanh chóng và tiện lợi

Ưu điểm nổi bật của đồng phục công ty được thiết kế tại Gạo House

Không chỉ mang lại giá trị quảng bá thương hiệu cao, những mẫu thiết kế của công ty đồng phục Gạo House còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

Đồng phục dành cho công ty nhưng luôn tiên phong xu hướng mới nhất

Gạo House luôn đề cao yếu tố trendy trong các mẫu thiết kế đồng phục công ty, để thương hiệu của bạn sẽ trở nên nổi bật và cuốn hút nhất. Do đó, các mẫu áo đồng phục do Gạo House thiết kế không bị bó buộc trong bất kỳ khuôn khổ nào mà còn có thể biến tấu, thay đổi theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Chính vì vậy, mà các mẫu áo này không bị trùng lặp ý tưởng mà còn thể hiện đúng chất riêng, nâng tầm thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp bạn.

Gạo House luôn tiên phong xu hướng những mẫu đồng phục công ty sang trọng cao cấp
Gạo House luôn tiên phong xu hướng những mẫu đồng phục công ty sang trọng cao cấp

Hình in logo, slogan công ty chuyên nghiệp

Gạo House áp dụng công nghệ cao in đạt chuẩn châu Âu, kết hợp mực in nhập khẩu quốc tế để hình in logo, slogan trở nên rõ nét và bền đẹp nhất. Do đó, dù bạn giặt tay hay giặt máy thì hình in cũng không bao giờ bị bong tróc hay nứt vỡ.

Với thiết kế logo đẳng cấp, hình in sắc nét tại Gạo House
Với thiết kế logo đẳng cấp, hình in sắc nét tại Gạo House

Chất lượng màu sắc áo đồng phục công ty

Các nguyên liệu vải cao cấp, được Gạo House nhập khẩu trực tiếp, vải đẹp và có màu sắc đa dạng nổi bật. Hơn nữa, Gạo House còn tư vấn màu áo theo bộ nhận diện của công ty để chiếc áo hoàn thành được hết nhiệm vụ của mình. Vì vậy, đồng phục Gạo House luôn có chất lượng tốt, màu sắc nổi bật, đẹp và cam kết không bị phai khi giặt và trong quá trình sử dụng.

Sử dụng chất liệu vải may đồng phục hàng đầu

Gạo House thường ưu tiên các loại vải may cao cấp như: thun cotton 100%, vải thun cá sấu, vải lacote,…. Hai loại vải này đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất bền đẹp, thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều và an toàn với làn da. Đặc biệt, vải lên form đẹp, khi mặc vào sẽ giúp nhân viên toát lên phong thái chỉn chu, lịch sự và chuyên nghiệp.

Bảng màu đa dạng và phong phú
Bảng màu đa dạng và phong phú và chất liệu vải cao cấp

Tối ưu chi phí may cho công ty

Do tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất và giao hàng đều được Gạo thực hiện khép kín, không qua trung gian. Nên các mẫu đồng phục áo thun công ty tại Gạo House luôn có giá thành hợp lý cạnh tranh nhất thị trường.

Đồng phục công ty
Đồng phục Gạo House có giá thành rẻ, cạnh tranh

Xem thêm:

1000+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Công Ty Xu Hướng Nhất 2022

Cách Đặt Áo Đồng Phục Công Ty Chất Lượng, Giá Sỉ Tại Xưởng Gạo

Không chỉ góp phần xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, giúp nâng cao tình thần đội nhóm áo đồng phục công ty còn mang lại giá trị quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Vì vậy, may đồng phục doanh nghiệp chính là chiến lược marketing hiệu quả nhất mà các công ty nên cân nhắc thực hiện. Hãy liên hệ ngay với Gạo House để được tư vấn, hỗ trợ và nhận nhiều ưu đãi nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline : 0886.883.555

️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

[box type="shadow" align="" class="" width=""]

Lý do chọn may áo thun - áo phông, đồng phục tại DONY

  • Giá gốc ngay từ xưởng tiết kiệm 20% chi phí cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo các chỉ số về: thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông, độ bền màu, chỉ số hóa chất gây dị ứng, sự co dãn, khô thoáng, vô trùng, bong tróc, tĩnh điện, cách nhiệt.
  • Có khả năng pha trộn nhiều loại vải với nhau để đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe từ khách hàng.
  • Có chế độ cam kết hoàn tiền 100% đảm bảo chất lượng và thời gian – Chỉ thanh toán khi sau khi sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Được review đánh giá cao về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm.
  • Miễn phí thiết kế, may mẫu (nhiều size) và gửi mẫu thử miễn phí toàn quốc. Cam kết hàng thật mặc lên form chuẩn đẹp như mẫu.
  • Làm trọn gói từ nguyên liệu đến may in thêu hoàn thiện sản phẩm đến giao hàng tận nơi.
  • Báo giá minh bạch, rõ ràng.
Thông tin liên hệ
  • Xưởng mẫu - Văn phòng: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Xưởng may: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh Hotline: 1900 9449
  • Hotline: 0901893234 (Ms Ánh) | 0906718123 (Ms Mỹ Linh)
  • Website: dongphuc.dony.vn - Dony.vn

[/box]
Rate this post

Related Posts