5000+ Mẫu áo đồng phục công ty Đẹp, Sang Trọng tiên phong Xu

Dưới đây là danh sách Mẫu Đồng Phục Quần Áo Đẹp Sang Trọng hay nhất

Đồng phục công ty đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp. Một mẫu áo đồng phục công ty đẹp không chỉ giúp hình ảnh thương hiệu công ty trở nên đẹp, đẳng cấp hơn trong mắt khách hàng – đối tác. Mà hơn hết, chúng còn giúp xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp và gắn kết đội nhóm hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, Gạo House xin giới thiệu đến bạn top những mẫu áo đồng phục công ty đẹp, thiết kế chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất trong thời gian qua. Hãy cùng tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế cho mẫu áo thun đồng phục công ty mình nhé!

Đồng phục công ty ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các tổ chức doanh nghiệp
Đồng phục công ty ngày càng đóng vai trò quan trọng trong các tổ chức doanh nghiệp

Xem thêm :

Top 999+ Mẫu Đồng Phục Công Sở Cao Cấp Được Ưa Thích Nhất 2022

TOP 500+ Mẫu Áo Thun Đồng Phục Công Ty Đẹp, Chuyên Nghiệp, Giá Rẻ Nhất 2022

Top 1000+ mẫu áo đồng phục công ty đẹp, sang trọng, giá rẻ số 1 thị trường

Mặc dù thị trường áo đồng phục công ty hiện nay đang rất đa dạng và phong phú. Nhưng nhìn chung những thiết kế sau đây vẫn được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng phổ biến nhất.

Mẫu áo đồng phục công ty cao cấp sang trọng tiên phong xu hướng 2022
Mẫu áo đồng phục công ty cao cấp sang trọng tiên phong xu hướng 2022

Mẫu áo phông đồng phục công ty

Hầu hết, các mẫu áo phông đồng phục công ty được may từ chất liệu cotton cao cấp. Chất vải mềm mại, thoáng mát. Chúng có khả năng đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi, co giãn hiệu quả. Vì thế áo luôn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên khi làm việc.

Áo phông đồng phục công ty cotton cao cấp 100% mềm mịn, co dãn 4 chiều
Áo phông đồng phục công ty cotton cao cấp 100% mềm mịn, co dãn 4 chiều

Áo thun đồng phục công ty cổ bẻ

Áo thun cổ bẻ (còn được gọi là áo polo đồng phục công ty) luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu làm áo đồng phục cho nhân viên.

Áo đồng phục doanh nghiệp cổ bẻ màu trắng phối cổ lé trắng
Áo đồng phục doanh nghiệp cổ bẻ màu trắng phối cổ lé trắng

Nếu áo cổ tròn tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người mặc thì áo đồng phục cổ bẻ lại mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn có phần phù hợp hơn với môi trường công sở. Áo cổ bẻ thường được may từ vải Lacoste cao cấp. Đây là loại vải có độ bền cao, độ đàn hồi tốt và áo mặc không bị nhăn hoặc phai màu sau một thời gian sử dụng.

Áo thun đồng phục công ty màu đỏ sang trọng chuyên nghiệp
Áo thun đồng phục công ty màu đỏ sang trọng chuyên nghiệp

Áo đồng phục teambuilding, du lịch

Áo đồng phục du lịch, teambuiding là kiểu trang phục không thể thiếu trong những chuyến du lịch thường niên công ty, hay các hoạt động vui chơi đội nhóm. Chúng không chỉ giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, thể hiện cá tính riêng của tổ chức. Mà còn giúp xóa mờ khoảng cách giữa các nhân viên, xây dựng tinh thần đội nhóm, gắn kết mọi người xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

Mẫu đồng phục công ty nhóm, teambuilding
Mẫu đồng phục công ty nhóm, teambuilding
Mẫu áo đồng phục công ty nhóm, teambuilding đẹp độc chất 2022
Mẫu áo đồng phục công ty nhóm, teambuilding đẹp độc chất 2022

Áo đồng phục áo sơ mi và quần âu

Sơ mi và quần âu là kiểu áo đồng phục công ty đẹp và sang trọng rất được lòng dân công sở. Với thiết kế chỉn chu và chuyên nghiệp, trang phục sơ mi/ quần âu thường mang đến phong thái lịch lãm cho người mặc.

Áo đồng phục công ty
Đồng phục sơ mi, quần âu

Áo đồng phục áo sơ mi và chân váy công sở

Các cô nàng công sở chắc chắn không còn quá xa lạ với item đồng phục nhân viên sơ mi và chân váy. Chiếc áo sơ mi được may bó sát kết hợp đầm suông ôm sát sẽ giúp chị em khoe trọn đường cong mềm mại trên cơ thể.

Áo đồng phục doanh nghiệp vest công sở

Những quý ông, quý bà giữ vị trí quản lý cấp cao hay giám đốc trong tập đoàn, doanh nghiệp chắc chắn không còn xa lạ với áo vest. Áo khoác vest sẽ giúp người mặc trở nên đĩnh đạc, vững chãi và khẳng định được đẳng cấp của người đứng đầu.

Đồng phục công ty
Áo vest công sở

May áo đồng phục công ty có thật sự cần thiết? Tầm quan trọng của áo đồng phục công ty

Một tổ chức, doanh nghiệp muốn phát triển không thể không quảng bá thương hiệu. Và đồng phục doanh nghiệp chính là cách Marketing hiệu quả nhất. Vì thế mà mỗi tổ chức, doanh nghiệp thường có một mẫu áo đồng phục riêng thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, văn hóa doanh nghiệp.

Doanh nghiệp may đồng phục nhân viên không chỉ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả
Doanh nghiệp may đồng phục nhân viên không chỉ tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp mà còn giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Dưới đây là những lý do giải thích tại sao công ty nên may áo đồng phục cho nhân viên:

Giá trị của đồng phục doanh nghiệp với hình ảnh công ty

Với bất kỳ một công ty, doanh nghiệp làm trong lĩnh vực nào, khi làm áo đồng phục công ty điều họ quan tâm đầu tiên chính là giá trị hình ảnh: mẫu áo có thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của doanh nghiệp không? màu áo có thật sự nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng? Liệu nó có tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên?….

Và chiếc áo đồng phục nhân viên đẹp, chuyên nghiệp sẽ luôn đáp ứng được những yêu cầu trên.

Đồng phục doanh nghiệp giúp nhận diện thương hiệu
Đồng phục doanh nghiệp giúp nhận diện thương hiệu

Đồng phục công ty giúp nhận diện thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn

Áo đồng phục công ty thường được in/thêu logo, slogan nổi bật ở những vị trí dễ nhìn như ngực trái, thân sau. Màu áo chủ đạo cũng được đồng bộ với màu thương hiệu. Vì thế, chỉ cần nhìn vào chiếc áo đồng phục, mọi người cũng có thể nhận ra đâu là nhân viên công ty bạn.

Áo đồng phục nhân viên in logo trước ngực là cách marketing thương hiệu hiệu quả với mức chi phí thấp
Áo đồng phục nhân viên in logo trước ngực là cách marketing thương hiệu hiệu quả với mức chi phí thấp, mang lợi ích lâu dài

Áo đồng phục là công cụ quảng bá doanh nghiệp hiệu quả và tiết kiệm

Một mẫu áo đồng phục công ty đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, có màu sắc bắt mắt luôn tạo được sức hút đối với người nhìn. Đặc biệt là khi mặc áo đồng phục tham gia các hoạt động cộng đồng. Một tập thể có sự đồng điệu trong trang phục luôn khiến những người xung quanh phải chú ý, tò mò và muốn tìm hiểu xem họ là ai? họ kinh doanh gì?… Nhờ thế mà thương hiệu doanh nghiệp bạn được nhiều người biết đến hơn mà không mất quá nhiều chi phí.

Đồng phục doanh nghiệp giúp tạo sự bình đẳng các thành viên
Đồng phục doanh nghiệp giúp tạo sự bình đẳng các thành viên trong công ty

Ngoài ra, nhân viên mặc áo đồng phục di chuyển từ nơi này đến nơi khác cũng là cầu nối tuyệt vời giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Nhờ thế mà doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Áo đồng phục công ty thể hiện sự chuyên nghiệp của tập đoàn, doanh nghiệp

Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp và sự nhất quán là hai thứ mà họ luôn muốn gây dựng trong mắt khách hàng – đối tác. Và chúng được thể hiện tốt nhất khi tập thể công ty cùng mặc áo đồng phục.

đồng phục công ty cao cấp có cổ
Nhân viên mặc áo đồng phục công ty càng trở nên chuyên nghiệp hơn

Khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với doanh nghiệp bạn bởi sự đồng bộ trong trang phục, văn hóa doanh nghiệp và cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu của nhân viên. Từ đó sẽ có thiện cảm và tin tưởng hơn khi hợp tác.

Giá trị sử dụng thực tế

Xét theo giá trị thực, đồng phục mang lại rất nhiều lợi thế cho công ty/doanh nghiệp như:

Áo công ty mang lại nhiều giá trị sử dụng cho doanh nghiệp vô cùng to lớn
Áo công ty mang lại nhiều giá trị sử dụng cho doanh nghiệp vô cùng to lớn

Áo đồng phục giúp xây dựng tập thể đoàn kết

Sự đồng điệu trong trang phục áo đồng phục công ty cũng là sự đồng điệu trong tâm hồn. Khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục mọi người sẽ trở nên gần gũi, thân quen hơn. Chúng như lời nhắc nhở với mỗi người: “chúng ta là một tập thể đoàn kết, phải hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, cùng phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty”.

Áo đồng phục công ty ACT0022
Áo đồng phục giúp xây dựng đội nhóm, tạo môi trường làm việc bình đẳng

Áo đồng phục tạo sự bình đẳng trong tập thể

Áo đồng phục còn tạo môi trường làm việc bình đẳng, giúp xóa mờ khoảng cách giữa các cá nhân trong tập thể. Không còn sự phân biệt giàu – nghèo, người thu nhập cao – người thu nhập thấp,…

Áo đồng phục giúp nhân viên trở nên tự tin hơn

Nhân viên mặc áo đồng phục, đồng nghĩa với việc họ là một phần của doanh nghiệp. Đứng đằng sau họ là một tổ chức lớn, chuyên nghiệp. Do đó, khi làm việc với khách hàng – đối tác học cũng cảm thấy tự tin hơn.

đồng phục công ty màu đen có cổ lé trắng
Áo đồng phục giúp nhân viên cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với khách hàng

Áo đồng phục giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Hôm nay đi làm mặc gì? phối đồ ra sao cho lịch sự mà không bị lỗi mốt?… dường như ngày nào chị em cũng mất khá nhiều thời gian vào vấn đề này. Và cũng mất khá nhiều chi phí cho việc mua sắm quần áo đi làm. Nhưng, khi có áo đồng phục mọi chuyện đều được giải quyết.

Áo đồng phục mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc

Hầu hết các mẫu áo đồng phục công ty đều được may từ vải thun cotton và may theo dáng áo phổ thông để phù hợp với nhiều đối tượng. Vì thế, chúng luôn tạo cảm giác dễ chịu tối đa cho người mặc, giúp nhân viên cảm thấy thoải mái khi làm việc.

đồng phục công ty có cổ màu trắng
Đồng phục công ty áo thun tạo cảm giác thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc

Các mẫu áo đồng phục nhân viên theo ngành nghề hot nhất hiện nay

Nếu phân chia theo ngành nghề, các mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp sẽ có thiết kế và kiểu dáng hoàn toàn khác biệt. Và dưới đây là những mẫu đồng phục đang rất hot hiện nay.

Đồng phục nhân viên văn phòng giao dịch ngân hàng

Nhân viên giao dịch ngân hàng nên mặc những kiểu đồng phục cổ bẻ để trông lịch sự hơn khi gặp khách hàng.

đồng phục nhân viên văn phòng ngân hàng
Mẫu áo đồng phục nhân viên văn phòng giao dịch Viettinbank màu trắng phối cổ xanh dương được với thiết kế theo phong cách trẻ trung, nổi bật.

Đồng phục nhân viên vận chuyển

Những chiếc áo đồng phục form rộng, được may từ chất vải mềm mịn và thoáng mát sẽ giúp nhân viên vận chuyển thoải mái hơn khi làm việc.

Mẫu áo thun đồng phục công ty nghành vận chuyển màu xanh
Mẫu áo thun đồng phục công ty nghành vận chuyển màu xanh

Đồng phục nhân viên phục vụ quán cafe, trà sữa, trà chanh

Quán cafe, trà chanh, trà sữa nên mặc những kiểu đồng phục tối màu để hạn chế bám bẩn tốt hơn.

ao dong phuc nha hang dep 1

Đồng phục nhân viên quán ăn, quán bia

Quán bia hơi, quán ăn không nên bỏ qua các kiểu áo thun đồng phục có form dáng basic, rộng rãi và thoải mái.

Áo phông đồng phục nhà hàng màu cam nhà hàng, quán bia cao cấp sang trọng
Áo phông đồng phục nhà hàng màu cam nhà hàng, quán bia cao cấp sang trọng

Đồng phục nhân viên quán hát Karaoke

Những mẫu áo đồng phục được in thêu logo sau lưng và ngực trái sẽ giúp quán karaoke nâng cao độ nhận diện thương hiệu.

Đồng phục nhân viên quán hát Karaoke thể hiện đẳng cấp với màu đen sang trọng và thiết kế hình in tinh tế, độc đáo
Đồng phục nhân viên quán hát Karaoke thể hiện đẳng cấp với màu đen sang trọng và thiết kế hình in tinh tế, độc đáo

Đồng phục nhân viên nội thất – xây dựng

Đồng phục nhân viên nội thất – xây dựng màu áo của ánh nắng mặt trời, hy vọng và hạnh phúc.

Đồng phục nhân viên công ty nội thất Tín Mộc màu xanh phối cổ bẻ và viền tay áo màu trắng
Đồng phục nhân viên công ty nội thất Tín Mộc màu xanh phối cổ bẻ và viền tay áo màu trắng

Đồng phục nhân viên bán hàng

Những kiểu đồng phục có màu sắc trang nhã như xanh, trắng,… sẽ giúp người bán hàng ghi điểm trong mắt khách hàng vào những ngày nắng.

Mẫu đồng phục nhân viên bán hàng màu đen cao cấp màu đen sang trọng chuyên nghiệp
Mẫu đồng phục nhân viên bán hàng màu đen cao cấp màu đen sang trọng chuyên nghiệp

Đồng phục nhà hàng – khách sạn

Một mẫu đồng phục được may tỉ mỉ, cổ và tay áo được bo viền để tạo điểm nhấn sẽ giúp nhà hàng – khách sạn trở nên ấn tượng hơn.

Mẫu áo phông đồng phục màu xanh dương cho nhân viên nhà hàng, khách sạ
Mẫu áo phông đồng phục màu xanh dương cho nhân viên nhà hàng, khách sạn

Đồng phục dành cho công nhân

Công nhân nên sử dụng những kiểu áo được may từ chất vải dày dặn như kaki để hạn chế bám bẩn, gia tăng khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn.

Đồng phục của cấp quản lý, giám sát

Ngoài những chiếc áo polo tay ngắn, quản lý và giám sát còn có thể mặc vest để gia tăng sự chuyên nghiệp.

Đồng phục công ty
Đồng phục người quản lý, giám sát

Đồng phục công ty làm việc tại văn phòng

Nhân viên văn phòng phù hợp với những mẫu đồng phục có thiết kế lịch sự, chỉn chu và kín đáo. Tuy nhiên, các trang phục này cần đáp ứng được tiêu chí: thoáng mát, thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Đồng phục công ty
Đồng phục nhân viên văn phòng

Đồng phục bảo vệ

Đồng phục cho bảo vệ thường là áo sơ mi được may theo kiểu vest đi kèm cà vạt và mũ. Áo thường được thiết kế dài tay, có túi lớn nhằm tạo cảm giác vững chãi và tin cậy khi nhìn vào.

Hướng dẫn chọn màu áo đồng phục công ty phù hợp với văn hóa doanh nghiệp

Khi đặt may đồng phục nhân viên, ngoài quan tâm đến: chất vải, kiểu dáng, mẫu thiết kế hình in logo, slogan,… thì màu sắc cũng là yếu tố được doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Bởi lẽ, màu sắc ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ cũng như phong cách đặc trưng của thương hiệu. Chúng là yếu tố tác động đến thị giác người nhìn đầu tiên, khiến họ chú ý và tạo được ấn tượng ngay từ ban đầu. Vậy, làm thế nào để chọn được màu áo phù hợp với văn hóa doanh nghiệp?

Chọn màu sắc áo đồng phục để phù hợp nhất với màu thương hiệu doanh nghiệp
Chọn màu sắc áo đồng phục để phù hợp nhất với màu thương hiệu doanh nghiệp

Hãy cùng Gạo House khám phá ý nghĩa của các tone màu trong những thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Màu trắng

Trắng là màu sắc cơ bản, đơn giản và sáng nhất trong một dãy màu. Đây là màu sắc đại diện cho sự tinh khôi, thuần khiết và hoàn mỹ. Ngoài ra, màu trắng còn thể hiện cho sự quý phái và sang trọng màu sắc này rất được chú trọng trong các công ty, doanh nghiệp.

Đồng phục doanh nghiệp màu trắng phối cổ lé đen
Đồng phục doanh nghiệp màu trắng phối cổ lé đen

Màu đen

Đây là tone màu mang tính độc nhất thể hiện cho sự quyền uy. Nên các nhà hàng – khách sạn cao cấp, các ngành điện tử, xe hơi, nước hoa,… các doanh nghiệp kinh doanh những sản phẩm đắt tiền thường chọn áo đồng phục nhân viên màu đen để thể hiện đẳng cấp, khẳng định vị trí số 1 của mình.

Mẫu áo phông đồng phục công ty màu đen sang trọng, thời trang tiên phong xu hướng
Mẫu áo phông đồng phục công ty màu đen sang trọng, thời trang tiên phong xu hướng

Màu đỏ

Đây là màu có tính kích thích mạnh, không chỉ gây chú ý mà còn tạo cảm giác tò mò đối với người nhìn. Đồng thời chúng cũng mang ý nghĩa may mắn, thành công. Tone màu này phù hợp hơn với những ngành điện tử, thời trang, động cơ và dịch vụ ăn uống.

Mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ phối cổ đen tạo nên điểm nhấn nổi bật của chiếc áo
Mẫu áo đồng phục công ty màu đỏ phối cổ đen tạo nên điểm nhấn nổi bật của chiếc áo

Màu cam

Là tone màu có khả năng kích thích tính sáng tạo, vui vẻ và sự năng động. Vì thế, chúng được sử dụng nhiều để may áo đồng phục mầm non, đồng phục nhân viên phục vụ quán ăn,…

Mẫu áo phông công ty màu cam nổi bật phối cổ lé đen sang trọng
Mẫu áo phông công ty màu cam nổi bật phối cổ lé đen sang trọng

Màu xanh dương

Là biểu tượng cho hòa bình và bình yên. Chúng mang tính đảm bảo, vững bền, khiến người nhìn cảm thấy tin cậy, chắc chắn. Tone màu này thích hợp để may áo đồng phục công ty mùa hè, mùa đông. Và phù hợp hơn với các ngành tài chính ngân hàng.

Mẫu áo đồng phục màu xanh dương
Mẫu áo đồng phục màu xanh dương

Màu vàng

Đây là tone màu tượng trưng cho ánh sáng mặt mang sự ấm áp, lạc quan và vĩnh cửu. Những chiếc áo thun đồng phục công ty màu vàng luôn thu hút sự chú ý và tạo được ấn tượng khó quên với người nhìn. Đây cũng là lý do mà màu vàng được các doanh nghiệp sử dụng nhiều trong những khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm,…

Mâu áo đồng phục màu vàng
Mâu áo đồng phục màu vàng

Màu xanh lá cây

Là tone màu đại diện cho thiên nhiên trong lành mang đến cảm giác dễ chịu, tươi mát và êm đềm. Đồng thời, nó cũng là tone màu đại diện cho sự ổn định và phát triển. Vì thế, chúng được các công ty môi trường, xây dựng, y tế, ngành du lịch,… lựa chọn rất nhiều.

Đồng phục màu xanh lam tiên phong xu hướng
Đồng phục màu xanh lam tiên phong xu hướng
Mẫu đồng phục doanh nghiệp màu xanh lá cây
Mẫu đồng phục doanh nghiệp màu xanh lá cây

Áo đồng phục công ty được may từ những chất liệu vải nào?

Một yếu tố quan trọng khác giúp một mẫu thiết kế áo đồng phục công ty trở nên hoàn hảo hơn chính là chất liệu. Vậy, những chất liệu nào được sử dụng để may đồng phục công ty nhiều nhất?

Vải thun cotton

Thun cotton 100% là chất liệu được đại đa số các doanh nghiệp yêu thích, lựa chọn và sử dụng để làm đồng phục. Chất liệu này rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, độ đàn hồi cao và có thể co giãn 4 chiều. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc.

Chất vải cotton 100% co dãn 4 chiều, thoải mái
Chất vải cotton 100% co dãn 4 chiều, thoải mái

Vải thun cá sấu (Lacoste)

Vải Lacoste (thun cá sấu) chủ yếu được dùng để làm áo polo đồng phục. Sản phẩm được dệt và đan theo kiểu ngang dọc tạo ra mắt vải. Trên mắt vải là các lỗ khí giúp thoát nhiệt, thoáng khí. Áo may từ vải thun cá sấu khi mặc rất đẹp, dễ lên dáng theo form người.

Vải may đồng phục công ty
Vải Lacoste may đồng phục

Vải Kaki

May đồng phục nhân viên bằng vải Kaki là lựa chọn không còn quá xa lạ với nhiều người. Chất liệu này được đan từ cotton hoặc tổng hợp nên có độ bền lớn, bền màu, không bai, không xù lông. Tùy vào thành phần sợi mà Kaki được chia thành 2 loại gồm cotton lạnh và kaki thun, mỗi loại vải đều sở hữu tính chất đặc trưng riêng.

Vải kaki chất lượng tốt nhất
Vải kaki chất lượng tốt nhất

Vải kate

Sơ mi, quần âu hay chân váy công sở thường được may từ chất vải Kate. Vải Kate chủ yếu được dệt từ sợi tổng hợp, với bề mặt mịn, mát, thấm hút mồ hôi và thân thiện với môi trường, làn da. Mặc dù là chất liệu nhập khẩu nhưng vải Kate vẫn được đông đảo người Việt yêu thích nhờ có giá thành bình dân mà lại nhiều mẫu mã.

Vải Kate may đồng phục
Vải Kate may sơ mi và quần âu

Vải voan

Trong thời gian gần đây, áo sơ mi công sở Hàn Quốc dành cho nữ đang rất được ưa chuộng. Bạn có từng tò mò những chi tiết cách điệu và vẻ đẹp thướt tha của kiểu áo này từ đâu mà có? Vẻ đẹp quyến rũ, bay bổng và bồng bềnh của kiểu áo này có được nhờ chất vải voan. Voan là chất liệu được dệt từ sợi nhân tạo, màu sắc đa dạng, bề mặt láng nhẵn nên rất được chị em ưa chuộng.

Vải voan mè cao cấp
Vải voan mè cao cấp

Vải đũi

Vải đũi được dệt từ sợi đũi, đây là phế liệu từ quá trình ươm tơ nên rất thô. Tuy nhiên, sợi đũi lại mềm, mát mẻ, thoáng khí và nhẹ nên được dùng rất phổ biến vào mùa hè. Hiện nay, không ít doanh nghiệp sử dụng vải đũi để may các loại đồng phục mùa hè, giúp nhân viên luôn thoải mái và dễ chịu khi làm việc.

Đồng phục công ty
Vải đũi may đồng phục

Vải thun mè

Vải thun mè cũng là chất liệu được sử dụng khá phổ biến để may áo đồng phục công ty. Chất liệu này được dệt chủ yếu từ sợi PE tổng hợp, sợi cotton kèm thêm 3 – 5% sợi spandex. Nhờ đặc điểm này mà trang phục được may từ Spandex mềm, xốp, co giãn tốt và hút ẩm hiệu quả.

Hơn nữa, quần áo đồng phục được may từ chất liệu này không nhăn, lên form đẹp và chống thấm nước rất hiệu quả.

Những vật dụng bảo hộ nên có trong đồng phục doanh nghiệp

Đồng phục công ty không chỉ là những chiếc áo, quần mà nhân viên mặc đi làm hàng ngày. Mà trong đó còn có một số vật dụng quan trọng khác như:

Tạp dề

Tạp dề là vật dụng cần thiết của các công ty, doanh nghiệp và cửa hàng hoạt động kinh doanh ăn uống. Tạp dề sẽ giúp người mặc hạn chế vết bẩn, đồng thời mang đến hình ảnh chuyên nghiệp của nhà hàng đến với khách hàng.

Tạp dề đồng phục nhân viên chuyên nghiệp, sang trọng
Tạp dề đồng phục nhân viên chuyên nghiệp, sang trọng

Mũ, nón đồng phục

Với các hoạt động ngoài trời, sự kiện hay teambuilding thì việc sử dụng mũ đón đồng phục cũng rất cần thiết. Mũ, nón được in thêu logo để góp phần quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu.

Mũ nón đồng phục
Mũ nón đồng phục

Khẩu trang đồng phục

Hiện nay, khẩu trang cũng là hình thức đồng phục được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Đặc biệt là từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, khẩu trang đang trở thành vật dụng không thể thiếu của nhiều công ty. Một chiếc khẩu trang được in tên và logo của công ty sẽ mang lại giá trị thương hiệu rất cao đấy.

Găng tay đồng phục

Với những bộ phận trong công ty như: kỹ thuật, công trình, công nhân,… thì găng tay cũng là một loại bảo hộ quan trọng. Găng tay dày dặn, cứng cáp sẽ giúp quá trình làm việc được an toàn hơn, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của công ty đối với đội ngũ nhân viên.

Đồng phục công ty
Găng tay đồng phục

Những lưu ý khi đặt may áo đồng phục công ty số lượng lớn

Đặt may áo thun đồng phục công ty số lượng lớn là cách giúp các doanh nghiệp, tập đoàn tiết kiệm được một khoản chi phí khổng lồ. Đồng thời, nó cũng là con dao 2 lưỡi mang lại nhiều bất lợi nếu không được tính toán kỹ lưỡng. Do đó, khi có nhu cầu may in áo đồng phục công ty chúng ta cần lưu ý:

Lựa chọn chất liệu vải may tốt nhất

Chỉ nên sử dụng chất liệu may cao cấp như vải cotton, lacoste,… để làm áo thun đồng phục công ty. Bởi những chất liệu này thường có chất lượng cao, mềm mịn và bền bỉ lên đến hơn 3 năm sử dụng. Vải may tốt sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc may đi may lại đồng phục nhiều lần.

Đồng phục công ty
Gạo House sử dụng chất liệu cao cấp để làm đồng phục

Chọn size áo phù hợp với dáng người

Size áo vừa vặn với từng thành viên trong công ty sẽ giúp tiết kiệm thời gian đổi trả, đồng thời tiết kiệm chi phí chỉnh sửa. Do đó, trong quá trình đặt may và sau khi nhận sản phẩm, ta cần kiểm tra kỹ lưỡng lại size áo đã đúng với số lượng mà mình đặt hay chưa.

Lựa chọn kiểu dáng áo đồng phục cho phù hợp với dáng người
Lựa chọn kiểu dáng áo đồng phục cho phù hợp với dáng người

Có thiết kế sang trọng và tính thẩm mỹ cao

Những mẫu đồng phục được thiết kế sang trọng, có tính thẩm mỹ cao sẽ là mực thước cho sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Do đó, công ty nên ưu tiên những sản phẩm có thiết kế đẹp, tính thẩm mỹ cao và phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành.

Lựa chọn những thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng và chỉn chu
Lựa chọn những thiết kế chuyên nghiệp, sang trọng và chỉn chu

Lựa chọn màu nhận diện thương hiệu

Ngoài thiết kế, kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. Màu sắc thường đại diện cho thương hiệu, đồng thời cũng là yếu tố làm nên nét đẹp và sự nổi bật của một thương hiệu. Vì thế, để gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu bạn cần lựa chọn một màu sắc phù hợp để làm đồng phục. Tốt hơn hết, nên lựa chọn sắc màu trùng hoặc tương đồng với bộ nhận diện.

Thống nhất về hình in logo, slogan trên áo

Hình in logo và slogan nên được thống nhất về thiết kế, màu sắc và vị trí in để tạo sự nhất quán cho các bộ đồng phục. Việc thống nhất slogan và logo còn giúp doanh nghiệp sự chuyên nghiệp và chỉn chu trước khách hàng.

Thông nhất về hình in và logo trên áo
Thông nhất về hình in và logo trên áo

Gạo House – Xưởng may đo, thiết kế áo đồng phục công ty uy tín, chuyên nghiệp

Thị trường hiện nay không thiếu địa chỉ nhận may đo, thiết kế đồng phục chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải sản phẩm của đơn vị nào cũng có mức giá phải chăng và phù hợp với túi tiền của người dùng.

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa chọn được nơi làm đồng phục uy tín, giá tốt và phục vụ tận tình. Hãy tham khảo dịch vụ của Gạo House.

Tại sao nên may áo đồng phục công ty tại Gạo House?

Sở dĩ, dịch vụ làm đồng phục tại Gạo House được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cũng bởi lý do sau:

Xưởng may tiên tiến với hệ thống thiết bị hiện đại

Thành lập năm 2012, Gạo House không chỉ có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục mà còn sở hữu xưởng may với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dây chuyền sản xuất được Gạo Houe nhập khẩu quốc tế nhằm đảm bảo tiến độ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm do quý khách hàng đề ra.

Gạo House sở hữu xưởng may gia công lớn bậc nhất miền Bắc
Gạo House sở hữu xưởng may gia công lớn bậc nhất miền Bắc

Năng lực sản xuất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng

Nhờ sở hữu xưởng may quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại tiên tiến, luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế với tiên phong xu hướng mới nhất. Hơn nữa, Gạo House còn nhận may đồng phục từ số lượng 2 chiếc trở lên. Nhằm đáp ứng với các công ty, doanh nghiệp nhỏ hoặc các đơn vị muốn may bổ sung đồng phục. Ngoài ra Gạo House có thể đáp ứng được cho các nhà bán buôn, sỉ lẻ có nhu cầu may đo theo thiết kế theo yêu cầu với chất lượng cao và tối ưu chi phí nhất. Cam kết giao hàng như đúng mong muốn khách hàng đề ra.

Gạo House nhận may áo đồng phục doanh nghiệp số lượng lớn với giá cạnh tranh nhất thị trường
Gạo House nhận may áo đồng phục doanh nghiệp số lượng lớn

Cam kết giá rẻ tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường

Xưởng may đồng phục Gạo House có quy mô lớn, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến. Là xưởng sản xuất theo quy trình khép kín, tất cả các khâu được liên kết chặt chẽ. Vì thế, các sản phẩm do Gạo House sản xuất luôn đảm bảo chất lượng bền – đẹp đáp ứng được mọi mong đợi của khách hàng. Và luôn có giá thành tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường tại Việt Nam.

Cam kết báo giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian nhất dành cho khách hàng
Cam kết báo giá trực tiếp tại xưởng không qua trung gian, tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian nhất dành cho khách hàng

Chính sách đổi trả và ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng

Không đơn thuần là địa chỉ cung cấp, sản xuất áo đồng phục. Gạo House còn mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện khi có nhu cầu làm đồng phục công ty như:

+ Tư vấn 24/7 nhiệt tình, phục vụ tận tâm

+ Thiết kế, in ấn logo, slogan theo yêu cầu miễn phí

+ Nhận báo giá tận xưởng tốt nhất thị trường

+ Tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

+ Chiết khấu % cao khi đặt may số lượng lớn

+ Cam kết về chất lượng, giá thành

+ Đổi trả 1-1 miễn phí nếu như sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất.

Gạo House - xưởng may áo đồng phục công ty uy tín số 1 thị trường
Gạo House – xưởng may áo đồng phục công ty uy tín số 1 thị trường

Quy trình đặt may áo đồng phục công ty tại Gạo House

Để đặt làm đồng phục tại xưởng Gạo House, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Gọi điện đến Hotline 0886.883.555 để được hỗ trợ chọn mẫu và báo giá

Bước 2: Xin thông tin khách hàng như: số đo, số lượng áo đặt, chất vải mong muốn, kiểu dáng yêu cầu, thời gian giao hàng,…

Bước 3: Đội ngũ nhân viên của Gạo House sẽ tiến hành thiết kế và chỉnh sửa bản thiết kế cho đến khi khách hàng hài lòng

Bước 4: Tiến hành may thử mẫu (nếu khách hàng yêu cầu) để khách hàng kiểm tra

Bước 5: Sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng, Gạo House tiến hành sản xuất hàng loạt

Bước 6: Kiểm tra lại sản phẩm

Bước 7: Giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng

Bước 8 : Bảo hành miễn phí đổi trả khi lỗi do nhà sản xuất

Xem thêm :

Làm Áo Đồng Phục Công Ty Cần Lưu Ý Những Gì?

Ưu điểm nổi bật của đồng phục công ty được thiết kế tại Gạo House

Khi làm đồng phục tại Gạo House, chúng tôi luôn cam kết:

Đồng phục dành cho công ty nhưng luôn tiên phong xu hướng mới nhất

Gạo House thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường, đội ngũ thiết kế không ngừng sáng tạo để cho ra đời nhiều kiểu dáng mới nhất. Chúng tôi cam kết, các sản phẩm luôn đón đầu xu hướng thời trang mới nhất phù hợp với xu thế.

Gạo House luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế đồng phục mới nhất nhằm tiên phong xu hướng cho các doanh nghiệp
Gạo House luôn cho ra mắt những mẫu thiết kế đồng phục mới nhất nhằm tiên phong xu hướng cho các doanh nghiệp

Hình in logo, slogan công ty chuyên nghiệp

Hình in, logo trên đồng phục được Gạo thực hiện bằng công nghệ nhập khẩu từ châu Âu. Kết hợp mực in nhập khẩu nên rất chắc chắn, bền đẹp, sắc nét và không bao giờ bị bong tróc.

Chất lượng màu sắc sản phẩm

Đồng phục Gạo có chất lượng cao, bền bỉ và có thể sử dụng ít nhất là 3-5 năm mà không xảy ra hư hỏng. Màu sắc trên áo được lấy tương đồng với bộ nhận diện thương hiệu nên rất nổi bật, mang lại giá trị quảng bá cao.

Chất Lượng màu sắc đa dạng nổi bật tại Gạo House
Chất Lượng màu sắc đa dạng nổi bật tại Gạo House

Sử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu

Chúng tôi chỉ sử dụng vải may cao cấp để làm đồng phục như: thun cotton 100%, thun cá sấu (lacoste),… Những chất liệu này đều rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi và co giãn 4 chiều hiệu quả. Nhờ đó, khi mặc sẽ rất thoải mái và dễ chịu.

Tối ưu chi phí may cho công ty

Giải pháp may đồng phục do Gạo House cung cấp là giải pháp phù hợp và hiệu quả đối với các doanh nghiệp cho chi phí đầu tư thấp. Tất cả quy trình làm việc đều được Gạo công khai minh bạch, các bước rõ ràng nhằm hạn chế các chi phí phát sinh. Do đó, doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm lên đến 20% chi phí so với dịch vụ của các đơn vị khác.

Đồng phục công ty
Gía thành rẻ chỉ từ 75k

Áo đồng phục công ty không chỉ giúp xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sự bình đẳng trong tập thể mà còn giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Vì thế, may đồng phục cho nhân viên luôn được xem là hoạt động không thể thiếu trong một tổ chức, doanh nghiệp. Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

✤ Website: https://xuongaogiadinh.vn/

✤Email: [email protected]

☎️ Hotline 1: 0886.883.555

️CSKH: 1900 1718

▶Địa chỉ 1: Số nhà 23, Ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

▶Địa chỉ 2: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

[box type="shadow" align="" class="" width=""]

Lý do chọn may áo thun - áo phông, đồng phục tại DONY

  • Giá gốc ngay từ xưởng tiết kiệm 20% chi phí cho doanh nghiệp.
  • Đảm bảo các chỉ số về: thấm hút mồ hôi, thời gian xù lông, độ bền màu, chỉ số hóa chất gây dị ứng, sự co dãn, khô thoáng, vô trùng, bong tróc, tĩnh điện, cách nhiệt.
  • Có khả năng pha trộn nhiều loại vải với nhau để đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe từ khách hàng.
  • Có chế độ cam kết hoàn tiền 100% đảm bảo chất lượng và thời gian – Chỉ thanh toán khi sau khi sản phẩm đạt yêu cầu.
  • Được review đánh giá cao về thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm.
  • Miễn phí thiết kế, may mẫu (nhiều size) và gửi mẫu thử miễn phí toàn quốc. Cam kết hàng thật mặc lên form chuẩn đẹp như mẫu.
  • Làm trọn gói từ nguyên liệu đến may in thêu hoàn thiện sản phẩm đến giao hàng tận nơi.
  • Báo giá minh bạch, rõ ràng.
Thông tin liên hệ
  • Xưởng mẫu - Văn phòng: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Xưởng may: 355/23 Đường Kênh Tân Hóa, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Xưởng in thêu: Số 8 Thép Mới, P.12, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh Hotline: 1900 9449
  • Hotline: 0901893234 (Ms Ánh) | 0906718123 (Ms Mỹ Linh)
  • Website: dongphuc.dony.vn - Dony.vn

[/box]
Rate this post

Related Posts