Top 7 rút bảo hiểm thất nghiệp tốt nhất

Cùng nhau tham khảo về chủ đề Rút bảo hiểm thất nghiệp hay nhất và đầy đủ nhất được tổng hợp bởi Topthongtin24h.com

1 Quy định về hưởng bảo hiểm thất nghiệp

  • Tác giả: luatvietan.vn
  • Ngày đăng: 12/23/2021
  • Đánh giá: 4.96 (750 vote)
  • Tóm tắt: Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp, cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo quy định của pháp luật hiện nay, lương tối thiểu vùng năm 2021 đã được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo phương án chưa tăng lương tối thiểu vùng năm 2021 như kết quả bỏ phiếu của Hội đồng Tiền lương Quốc gia; …

2 CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ
  • Tác giả: ebh.vn
  • Ngày đăng: 11/07/2021
  • Đánh giá: 4.63 (523 vote)
  • Tóm tắt: · Nhận bảo hiểm thất nghiệp ở đâu? là câu hỏi được nhiều người quan tâm . Người lao động không nhận tại cơ quan BHXH mà nhận tại nơi nộp hồ 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Qua bài viết này, người lao động có thể nắm rõ địa điểm nhận bảo hiểm thất nghiệp ở đâu? Khi chuyển địa điểm cư trú người lao động có thể nhận BHTN tại cơ quan BHXH, trung tâm dịch vụ việc làm nơi mình chuyển đến bằng cách làm hồ sơ chuyển nơi hưởng …

3 Thủ tục rút bảo hiểm thất nghiệp chi tiết nhất

  • Tác giả: luatannam.vn
  • Ngày đăng: 12/28/2021
  • Đánh giá: 4.4 (209 vote)
  • Tóm tắt: · Kết quả nhận được bao gồm: – Quyết định nhận trợ cấp thất nghiệp;. – Sổ Bảo hiểm xã hội bản gốc của bạn;. – Thẻ BHYT;. – Thẻ 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: – Trường hợp 02: nếu thông tin số sổ bảo hiểm xã hội và một trong hai thông tin họ tên hoặc số CMND/CCCD/hộ chiếu trùng với dữ liệu của cơ quan bảo hiểm xã hội thì trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông tin từ Cổng Dịch vụ công …

4 Thủ tục rút bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì?

Thủ tục rút bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì?
  • Tác giả: thebank.vn
  • Ngày đăng: 12/07/2021
  • Đánh giá: 4.24 (240 vote)
  • Tóm tắt: · Các giấy tờ cần có để làm thủ tục rút bảo hiểm thất nghiệp đều được quy định cụ thể trong Luật Việc làm 2013 và Nghị định 28/2015/NĐ-CP của 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Theo Bộ LĐTBXH, dự kiến, nếu dịch bệnh Covid-19 bùng phát mạnh sẽ có hơn 1,3 triệu người bị mất việc làm. Vì thế, nếu bạn đang thất nghiệp thì khả năng tìm được việc làm trong thời buổi này vô cùng khó khăn, do đó hãy sắp xếp thời gian làm thủ tục …

5 Cách rút bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?

  • Tác giả: luatminhgia.com.vn
  • Ngày đăng: 05/27/2022
  • Đánh giá: 4.15 (591 vote)
  • Tóm tắt: 2. Cách rút trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp, BHXH 1 lần. Câu hỏi. Chào bạn,Hiện tại mình đang có vấn đề liên quan đến 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Anh chị có thể tham khảo thêm qua Điều 9 Nghị định 134/2015/NĐ-CP có quy định và hướng dẫn đối với trường hợp của anh chị. Theo đó mẹ của anh/chị có thể đóng 1 lần cho toàn bộ thời gian còn thiếu (vì thiếu dưới 10 năm) vào thời điểm đủ tuổi nghỉ …

6 Cách lấy (nhận) tiền bảo hiểm thất nghiệp 2022 nhanh nhất?

 Cách lấy (nhận) tiền bảo hiểm thất nghiệp 2022 nhanh nhất?
  • Tác giả: luathoangphi.vn
  • Ngày đăng: 02/15/2022
  • Đánh giá: 3.85 (315 vote)
  • Tóm tắt: · Các bước nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp? · Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp · Bước 2: Nộp hồ sơ hưởng BHTN · Bước 3: Trung 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: – Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp của người ủy quyền gồm: quyết định nghỉ việc/thôi việc…; sổ bảo hiểm xã hội; chứng minh nhân dân/căn cước công dân của người ủy quyền; đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu số 03 ban hành kèm theo Thông tư …

7 Nhận tiền trợ cấp thất nghiệp thì có được rút tiền BHXH 1 lần nữa không?

Nhận tiền trợ cấp thất nghiệp thì có được rút tiền BHXH 1 lần nữa không?
  • Tác giả: tongdaibaohiem.com
  • Ngày đăng: 04/22/2022
  • Đánh giá: 3.65 (290 vote)
  • Tóm tắt: 1. Người lao động quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 2 của Nghị định này mà có yêu cầu thì được hưởng bảo hiểm xã hội một lần 
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: 1. Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo đúng quy định tại …
Rate this post

Related Posts