Quảng cáo NGOÀI TRỜI – OOH

Tổng hợp thông tin về Công Ty Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Đà Nẵng hay nhất và đầy đủ nhất

Quảng cáo ngoài trời ngày nay đã trở nên vô cùng đa dạng, cung cấp nhiều phương tiện truyền thông phù hợp với những yêu cầu khác nhau của nhiều doanh nghiệp có 2 hình thức chính là Pano và Quảng cáo màn hình led.

1. Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời thường được hiểu là những bảng hiệu quảng cáo có kích thước lớn và có thể được treo ở bất cứ vị trí nào… những bảng hiệu này được gọi chung là “billboard”. Tuy nhiên theo thuật ngữ tiếng Anh và cách hiểu hiện đại, thì quảng cáo ngoài trời được hiểu là “out of home” (OOH) chỉ chung cho các loại hình quảng cáo phía ngoài không gian mà con người đang sống, tác động trực tiếp đến họ mỗi khi tiếp xúc.

quang-cao-ngoai-troi-1
Quảng cáo pano ngoài trời

2. Các loại hình quảng cáo ngoài trời

Loại quảng cáo ngoài trời thường được biết đến nhất là bảng quảng cáo. Tuy nhiên để kể đến các hình thức quảng cáo ngoài trời thì sẽ đa dạng hơn rất nhiều so với suy nghĩ của nhiều người.

Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày nay được chia thành ba loại:

2.1. Quảng cáo trên Billboard

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với quảng cáo billboard, bất kể họ sống ở đâu, thậm chí là đi du lịch tới bất cứ địa danh hoặc quốc gia nào trên thế giới. Bảng quảng cáo được đặt bên cạnh các đường cao tốc cũng như dọc theo các tuyến đường, ngã tư, cầu vượt, những địa điểm tập trung đông người qua lại trong đô thị.

bien-pano-ngoai-troi-o-ba-vi-6-800x510
Quảng cáo pano

Billboard được đánh giá là phương tiện quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi có khả năng hiển thị liên tục 24h/ngày mà không một loại công cụ hỗ trợ quảng cáo nào có thể làm được. Diện tích mặt bảng lớn giúp cho các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện những ý tưởng đột phá!

Ngày nay, công nghệ kỹ thuật số được áp dụng nhiều vào quảng cáo ngoài trời thông qua các tấm biển quảng cáo. Cụ thể, người ta sử dụng công nghệ điện tử để thay đổi những gì được hiển thị trên màn hình, tạo ra khả năng tương tác với người đi đường để tạo nên sự đột phá cho chiến dịch truyền thông của họ.

2.2. Quảng cáo trên nội thất đường phố (Strett Furnitures)

Đây là loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp, dọc bên đường. Tại Việt Nam thì loại hình này được áp dụng tại các hộp đèn quảng cáo, nhà chờ xe bus,…

2.3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Quảng cáo trên xe buýt và quảng cáo trên xe taxi hiện là 2 hình thức phổ biến nhất của loại quảng cáo trên phương tiện giao thông. Số lượng xe lớn, hoạt động ổn định và liên tục, tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố giúp cho hoạt động quảng cáo đạt được hiệu quả cao, tối đa tần suất hiển thị, chủ động thu hút hàng triệu lượt khách hàng tiếp cận mỗi ngày.

Ngoài ra quảng cáo xe cá nhân, quảng cáo trên xe ô tô điện, xe tải, xe khách,… cũng là những hình thức không nên bỏ qua.

Ngày nay, công nghệ kỹ thuật số được áp dụng nhiều vào quảng cáo ngoài trời thông qua các tấm biển quảng cáo. Cụ thể, người ta sử dụng công nghệ điện tử để thay đổi những gì được hiển thị trên màn hình, tạo ra khả năng tương tác với người đi đường để tạo nên sự đột phá cho chiến dịch truyền thông của họ.

2.2. Quảng cáo trên nội thất đường phố (Strett Furnitures)

Đây là loại hình quảng cáo ngoài trời tầm thấp, dọc bên đường. Tại Việt Nam thì loại hình này được áp dụng tại các hộp đèn quảng cáo, nhà chờ xe bus,…

2.3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Quảng cáo trên xe buýt và quảng cáo trên xe taxi hiện là 2 hình thức phổ biến nhất của loại quảng cáo trên phương tiện giao thông. Số lượng xe lớn, hoạt động ổn định và liên tục, tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố giúp cho hoạt động quảng cáo đạt được hiệu quả cao, tối đa tần suất hiển thị, chủ động thu hút hàng triệu lượt khách hàng tiếp cận mỗi ngày.

Ngoài ra quảng cáo xe cá nhân, quảng cáo trên xe ô tô điện, xe tải, xe khách,… cũng là những hình thức không nên bỏ qua.

4. Xu hướng sử dụng các hình thức quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam

Biển quảng cáo ngoài trời vẫn là hình thức được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Với nguồn ngân sách lớn, các doanh nghiệp thường muốn sử dụng pano hay billboard – những dạng biển quảng cáo tấm lớn đặt trên cao để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Các cửa hàng, quán ăn mô hình kinh doanh nhỏ thì cũng có rất nhiều lựa chọn thiết kế biển hiệu “nhỏ nhưng có võ”, dù không có diện tích lớn như pano nhưng đủ để làm nhiều người “xao xuyến”.

man-hinh-led-quang-cao-ngoai-troi-2
Quảng cáo màn hình LED

Hộp đèn quảng cáo, biển quảng cáo đèn led với ánh sáng bắt mắt cũng được nhiều nhà đầu tư sử dụng. Loại biển quảng cáo này dành cho cả mô hình kinh doanh nhỏ và vừa, dễ dàng lắp đặt, chi phí hợp lý, lại khá bền. Còn hình thức băng rôn thì đã không được phổ biến như xưa, thường được các công ty bất động sản hay quảng cáo cho chương trình ca nhạc.

Quảng cáo xe bus, quảng cáo taxi lên ngôi khi có tần suất hiển thị lớn lại “cơ động” trên một địa bàn quảng cáo rộng. Quảng cáo lặp đi lặp lại, di chuyển trên đường nhận được sự chú ý rất cao. Chi phí cho 2 hình thức này cũng hợp lý tuỳ vào số lượng xe và thời gian quảng cáo, phù hợp với ngân sách quảng cáo của nhiều doanh nghiệp.

Bạn đang có nhu cầu truyền thông quảng cáo ngoài trời.

—————————————————————-

LIÊN HỆ Hotline: 0888 42 6656 – 0971 72 6656 Email: [email protected] Website: www.ads.danang.vn Trụ Sở Chính: 181 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng – Google Maps Giấy phép kinh doanh số: 0401761629

Rate this post

Related Posts